ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 102 คน )
เพศ
ชาย
47.73%
หญิง
52.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร เอาใจใส่ และเต็มใจบริการ
พอใจมากที่สุด
22.83%
พอใจมาก
20.65%
ปานกลาง
17.93%
พอใจน้อย
19.02%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
22.38%
ปานกลาง
16.78%
พอใจน้อย
16.78%
พอใจน้อยที่สุด
16.78%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
29.31%
พอใจมาก
25.86%
ปานกลาง
13.79%
พอใจน้อย
15.52%
พอใจน้อยที่สุด
15.52%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.93%
พอใจมาก
25.93%
ปานกลาง
14.81%
พอใจน้อย
14.81%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
30.43%
พอใจมาก
23.91%
ปานกลาง
13.04%
พอใจน้อย
15.22%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
31.11%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
15.56%
พอใจน้อย
11.11%
พอใจน้อยที่สุด
15.56%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
31.11%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
15.56%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
28.89%
พอใจมาก
24.44%
ปานกลาง
15.56%
พอใจน้อย
15.56%
พอใจน้อยที่สุด
15.56%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
25.58%
พอใจมาก
27.91%
ปานกลาง
13.95%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
11.63%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
32.35%
พอใจมาก
26.47%
ปานกลาง
11.76%
พอใจน้อย
14.71%
พอใจน้อยที่สุด
14.71%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
31.25%
พอใจมาก
28.13%
ปานกลาง
15.63%
พอใจน้อย
15.63%
พอใจน้อยที่สุด
9.38%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
32.43%
พอใจมาก
27.03%
ปานกลาง
13.51%
พอใจน้อย
13.51%
พอใจน้อยที่สุด
13.51%
ข้อเสนอแนะ
ใส่ใจในเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 เป็นอย่างดี ไม่มี ควรมีตู้ ATM ติดตั้งไว้หน้าหน่วยงาน ที่จอดรถไม่เพียงพอ ควรมีตู้ ATM ด้านหน้าหน่วยงาน บริการดีมาก ดีมาก เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำดีมากค่ะ เอกสารสะดวกรวดเร็ว บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ดีมากๆๆคับ บริการดีมากๆค่ะ